NGHỊ HỘI VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ hướng dẫn số 03 /HD- PGDĐT ngày 09/10/2023  của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp về việc hướng dẫn tổ chức  Hội nghị viên chức, người lao động, việc thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị trường học năm học 2023-2024, ngày 14/10/2023 Trường mầm non Hoa Phượng long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023 2024.

Tham dự Hội nghị có bà Đinh Thị Như Ngọc, trưởng ban đại diện Hội CMHS của nhà trường, Đ/c Đinh Thị Ánh Nguyệt  Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường,  đ/c Cao Thị Kim Tình Chủ tịch công đoàn – Chi ủy viên, các đ/c trong BGH cùng toàn thể CB-GV-NV và người lao động trường MN Hoa Phượng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đinh Thị Ánh Nguyệt – Hiệu trưởng Nhà trường đại diện lãnh đạo Nhà trường tuyên bố lý do và phát biểu khai mạc Hội nghị. Đồng chí Trần Thị Thêm Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Đồng chí Cao Thị Kim Tình  Chủ tịch công đoàn – Chi ủy viên lên trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023, báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022- 2023; phát động phong trào thi đua năm học 2023 – 2024.

Đồng chí Đinh Thị Ánh Nguyệt – Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc Hội nghị.

Đồng chí Trần Thị Thêm Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo.

                 

Đồng chí Cao Thị Kim Tình – Chủ tịch công đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2023 – 2024.

Nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh. Đoàn chủ tịch đã tiếp thu, giải đáp thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với các nội dung thuộc thẩm quyền, bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm năm học 2023-2024
Hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024.

Hội nghị cũng đã nghe Quy chế làm việc, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ; Quy chế phối hợp giữa chính quyền với công đoàn nhà trường và các chỉ tiêu năm học 2023 – 2024,ký cam kết giao ước thi đua giữa chính quyền và công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, Đồng chí H’ Sinh Siu – Đại diện Ban thanh tra nhân dân đã Báo cáo tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022-2023 và chương trình công tác năm học 2023-2024. Ban Thanh tra nhân dân mới nhiệm kỳ 2023-2025 cũng đã được bầu ra gồm 3 đồng chí có đủ điều kiện và được tín nhiệm cao trong Hội nghị.

Đồng chí H’ Sinh Siu – Đại diện Ban thanh tra nhân dân.

 Hội nghị kết thúc tốt đẹp với 100% các Kế hoạch, Quy chế được thông qua và thống nhất cao. Tiếp tục thực hiện tốt các quy định của ngành về giáo dục mầm non, đảm bảo an toàn thực phẩm trong nuôi dưỡng, phát huy dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và quan tâm đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xây dựng trường Mầm non Hoa Phượng thành một tập thể ngày càng đoàn kết và phát triển vững mạnh./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

                                                                                                                Tác giả bài viết: Cao Thị Kim Tình

                                                                                                          Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Phượng